Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục

 Quên mật khẩu
 Dăng Ký
Tìm
Từ khóa hot: HCM66 Khuyến mãi
Xem: 814|Trả lời: 0

Làm thế nào để hiểu bảng điểm baccarat casino trực tuyến

[Lấy địa chỉ]

21

Chủ đề

0

Bài viết

147

Điểm

管理员

Điểm
147
Đăng lúc 2024-1-21 18:43:31 | Hiện toàn bài |Chế độ đọc
Baccarat, còn được gọi là punto banco, là một trong những trò chơi sòng bạc phổ biếnnhất trên toàn thế giới, đặc biệt là với những người đánh bạc cao cấp và người châu Á. Baccarat cực kỳ chiếm ưu thế trong các sòng bạc ở Ma Cao. Cái tên “Baccarat” có nghĩa là “không” trong phương ngữ Pháp/Ý cổ, điều này là do tất cả các lá bài hàng chục và mặt bài đều có giá trị bằng 0. Mục đích của trò chơi là dự đoán bên nào sẽ có điểm cao hơn vào cuối ván. vòng trò chơi, Người chơi hoặc Nhà cái. Người chơi cũng có thể đặt cược Hòa, thắng khi cả hai bên có cùng số điểm khi kết thúc ván đấu. Cách tính điểm trong Baccarat khá đơn giản, các giá trị lá bài được cộng lại để có điểm bài và nếu điểm bài đạt đến mười hoặc vượt quá thì chỉ tính chữ số cuối cùng, nghĩa là điểm cao nhất có thể là chín. Ví dụ: số bảy và số năm sẽ được tính là hai thay vì mười hai. Baccarat là một trò chơi so bài tương đối đơn giản và không cần nhiều thời gian để người mới bắt đầu chơi.

Nhiều người đánh bạc rất mê tín và tin rằng họ có cơ hội tốt hơn để dự đoán kết quả tiếp theo khi theo dõi tỷ số và kết quả trong quá khứ. Vì vậy, khi cá cược, nhiều người chơi phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống bảng điểm. Nhiều người chơi châu Á xem bảng tính điểm rất kỹ trước mỗi lần đặt cược và thậm chí chọn bàn chơi dựa trên các mẫu trên bảng tính điểm. Tuy nhiên, hệ thống bảng điểm dành cho người mới bắt đầu không đơn giản như trò chơi và cần được giải thích thêm trước khi bất kỳ ai có thể sử dụng chúng một cách đầy đủ.
Mục đích của bảng điểm là để xem liệu có bất kỳ xu hướng hoặc sự tái diễn nào trong xu hướng này hay không, từ đó có thể “dự đoán” kết quả tiếp theo. Về mặt kỹ thuật, bảng điểm KHÔNG đảm bảo rằng mục tiếp theo sẽ là một trong hai bên, tuy nhiên, chúng thành công trong việc hiển thị cho bạn bất kỳ xu hướng nào đã xảy ra trong các vòng đấu trước đây. Có rất nhiều chiến lược và hành động khác nhau mà mọi người khuyên bạn nên thực hiện nếu một mô hình nhất định xuất hiện trên bảng điểm, nhưng tất cả cuối cùng đều phụ thuộc vào những gì bạn tự thực hiện, do đó tăng thêm yếu tố phấn khích cho trò chơi.

Trong bài viết này, chúng tôi trình bày chi tiết về cách hoạt động của bảng điểm trong OneTouch Baccarat và các trường hợp khó khăn cần cân nhắc khi triển khai bảng điểm


Bảng điểm Baccarat

Bảng điểm Baccarat

Bảng điểm Baccarat

Bảng điểm

Bảng điểm Baccarat thường bao gồm 5 bảng khác nhau đó là: Đường Hạt, Đường Lớn, Cậu Bé Mắt To, Đường Nhỏ và cuối cùng là Con Gián (bạn đọc đúng rồi đấy 😄). Có một thứ gọi là “Dự đoán” thường được bao gồm cùng với các bảng, mục đích của nó và tất cả các bảng khác sẽ được giải thích sau trong bài viết.

Sau một vòng trò chơi, một điểm đánh dấu mới sẽ được thêm vào Đường Bead và Đường Lớn, tất cả các con đường khác sẽ được cập nhật theo thông tin đầu vào của Đường Lớn.

Đường hạt

Hãy bắt đầu với Đường Hạt (hay còn gọi là Tấm Hạt). Mục đích của bảng này là trình bày chính xác lịch sử trò chơi. Các “điểm đánh dấu” (tức là vòng tròn màu trong một ô) được đặt trên bảng từ trên xuống dưới và di chuyển từ trái sang phải khi một cột được lấp đầy. Màu của điểm đánh dấu tượng trưng cho người chiến thắng trong vòng đấu (chủ ngân hàng đỏ, người chơi xanh lam, cà vạt xanh lá cây). Con số bên trong điểm đánh dấu hiển thị điểm bài. Các chỉ báo bổ sung được thêm vào điểm đánh dấu để thể hiện cặp ngân hàng/người chơi trong một ván bài (vòng tròn màu đỏ/xanh ở các góc của ô).

Đường hạt (hay còn gọi là Tấm hạt)

Đường hạt (hay còn gọi là Tấm hạt)

Đường hạt (hay còn gọi là Tấm hạt)

Ngoài ra, cần lưu ý rằng cách tiếp cận chung là dịch chuyển tất cả các ô sang trái một cột khi bảng chứa đầy điểm đánh dấu và không còn chỗ để chuyển sang cột tiếp theo. Điều này sẽ loại bỏ cột ngoài cùng bên trái khỏi bảng. Hành vi này được thực hiện trên tất cả các bảng.

Đường lớn

Con đường này là nền tảng cho tất cả các con đường khác. Tất cả các con đường khác sẽ xuất phát từ Đường Lớn.

Mỗi cột được điền trên bảng này cho biết số lượng chiến thắng liên tiếp đã xảy ra đối với chủ ngân hàng hoặc người chơi (chủ ngân hàng đỏ, người chơi xanh, giống như trong Đường Bead). Các vòng tròn rỗng và điểm tay không có bên trong. Các mục sẽ chỉ được thêm vào cùng một cột nếu chúng có cùng màu với mục trước đó, tức là Nếu điểm đánh dấu chúng ta muốn thêm là Màu xanh lam nhưng điểm đánh dấu chúng ta đã thêm trước đó là ĐỎ thì chúng ta cần thêm nó vào cột tiếp theo. Nhưng nếu cùng màu thì thêm vào cuối hàng.

Nếu bằng nhau, chúng ta sẽ vẽ một đường màu xanh ở góc ô cho mục nhập gần đây nhất. Nếu bảng trống và mục đầu tiên hòa thì chúng ta sẽ vẽ đường màu xanh lá cây ở góc của ô trống ban đầu, ô tương tự sẽ được đánh dấu màu đỏ hoặc xanh lam khi Nhà cái/Người chơi thắng. Nếu có các mối hòa liên tiếp, một số biểu thị số lượng mối hòa sẽ được thêm vào bên trong ô.

Vòng tròn sẽ có chấm màu vàng bên trong nếu chiến thắng là “tự nhiên”. Bài “tự nhiên” là bài có điểm 9 hoặc 8 với hai lá bài.

Điểm đánh dấu trong Đường Lớn sẽ hiển thị các cặp Nhà cái/Người chơi giống như trong Đường Hạt.

Đường lớnđuôi rồng

Đường lớnđuôi rồng

Đường lớnđuôi rồng

“Đuôi rồng” được hình thành khi một cột trên bảng được lấp đầy và vì không còn chỗ cho mục khác trong cùng một cột nên nó rẽ phải từ dưới lên, để lại một dạng giống như cái đuôi.

Người chơi thường bắt đầu đặt cược vào phần đuôi khi nó được hình thành (tức là khu vực đặt cược tạo ra phần đuôi), do đó có khẩu hiệu “theo rồng”.

Đuôi rồng cổ điển

Đuôi rồng cổ điển

Đuôi rồng cổ điển

Có rất nhiều điểm đặc biệt liên quan đến đuôi, vì vậy chúng ta hãy điểm qua từng cái một.

Rồng đôi

Rồng đôi được hình thành khi hai chiếc đuôi đáp xuống cạnh nhau.

đuôi rồng đôi

đuôi rồng đôi

đuôi rồng đôi

Lưu ý, đuôi rồng bên trái ảnh được coi là Rồng đôi, còn đuôi rồng bên phải ảnh thì không

Rồng ba, bốn hoặc năm con

Đúng, đây cũng là một khả năng, một khả năng cực kỳ hiếm.

rồng ba, bốn và năm conRồng sinh sáu

rồng ba, bốn và năm conRồng sinh sáu

rồng ba, bốn và năm conRồng sinh sáu

Nói cách khác, đuôi rồng xuất hiện sáu lần liên tiếp. Vì không còn chỗ cho cái đuôi cụp xuống nên nó sẽ rẽ phải ngay và đi tiếp. Nếu một mục nhập màu khác được thêm vào bảng, mục nhập đó sẽ được đặt bên cạnh cột nơi phần đuôi cuối cùng kết thúc, như được đánh dấu trong hình ảnh bên dưới.

Rồng sinh sáuĐịnh vị đuôi

Rồng sinh sáuĐịnh vị đuôi

Rồng sinh sáuĐịnh vị đuôi

Bây giờ chúng ta đã biết đuôi tồn tại và chúng rẽ phải để tránh va chạm với nhau, chúng ta sẽ xem xét một số chiến lược định vị để giúp phân biệt rõ hơn đuôi rồng với các đuôi rồng khác.

Nếu có các đuôi rồng liên tiếp và đuôi ở trên dài hơn đuôi ở dưới, thông thường đuôi ở trên sẽ thả xuống, giải phóng nhiều không gian phía trên hơn cho các mục sau này chiếm giữ.

Chiến lược vị trí đuôi 1

Chiến lược vị trí đuôi 1

Chiến lược vị trí đuôi 1

Nếu đuôi cùng màu thì ta di chuyển thêm một ô về phía trước trước khi thả xuống. Bằng cách này chúng ta có thể phân biệt rõ ràng nơi cả hai đuôi bắt đầu và kết thúc.

Chiến lược vị trí đuôi 2

Chiến lược vị trí đuôi 2

Chiến lược vị trí đuôi 2

Nếu một cột rơi ngay vào cuối đuôi rồng cùng màu thì chúng ta di chuyển thêm một ô sang bên phải trước khi di chuyển xuống. Bằng cách sử dụng phương pháp này, chúng ta có thể phân biệt rõ ràng cả hai đuôi với nhau. Điều này được hình dung tốt hơn trong hình ảnh dưới đây.

Chiến lược vị trí đuôi 3

Chiến lược vị trí đuôi 3

Chiến lược vị trí đuôi 3

Tất cả các hành động trên có thể bị loại bỏ nếu chúng ta vẽ một đường bên trong mỗi đuôi rồng va chạm, bằng cách này, chúng ta luôn có thể biết được vị trí bắt đầu và kết thúc của một đuôi rồng riêng lẻ. Cách tiếp cận này phổ biến hơn trên bảng điểm được điền thủ công (trên giấy bằng bút chì).

Những con đường có nguồn gốc

Những con đường này gồm 3 con đường còn lại: Cậu Bé Mắt To, Đường Nhỏ và Con Gián.

Đường dẫn xuất

Đường dẫn xuất

Đường dẫn xuất

Đây là lúc mọi thứ trở nên phức tạp, vì vậy tôi khuyên bạn nên tự thưởng cho mình một tách cà phê hoặc một ít trà để giúp bạn vượt qua. Đây cũng là lý do tôi quyết định viết bài này, vì đơn giản là tôi không tìm thấy nguồn tốt nào có thể giải thích sâu cho tôi về cách thức hoạt động của nó, chắc chắn là có công thức nhưng không có công thức nào thực sự hoạt động đầy đủ, vì vậy chúng tôi ở đây .

Chúng ta hãy điểm qua một số điều trước khi chúng ta thực sự đi vào chi tiết. Các con đường được gọi là đường dẫn xuất vì chúng xuất phát từ Đường Lớn . Đường lớn là cơ sở nơi đầu vào xác định đầu ra cho các con đường xuất phát. Các con đường dẫn xuất đều có các dấu hiệu phong cách khác nhau, thường Big Eye Boy sẽ có hình tròn rỗng, Đường Nhỏ sẽ có hình tròn đặc & Cockroach Pig sẽ có đường chéo hoặc hình tam giác bên trong các ô của bảng.

Naturals, cặp người chơi/nhân viên ngân hàng và mối quan hệ bị bỏ qua trên các con đường xuất phát. Nếu hòa xảy ra trên Đường Lớn , mục nhập cho tất cả các đường xuất phát sẽ bị bỏ qua. Nếu tự nhiên/cặp xảy ra thì một mục nhập sẽ được thêm vào mỗi đường dẫn xuất, nhưng mục nhập đó sẽ không có chấm màu vàng bên trong điểm đánh dấu NOR sẽ có đường màu xanh lục ở góc ô đánh dấu.

Tất cả các điểm đánh dấu đều có màu đỏ hoặc xanh lam, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là màu đỏ có nghĩa là có một số dạng xu hướng được chỉ ra từ chiếc giày, trong khi màu xanh lam có nghĩa là chiếc giày có vẻ "lộn xộn" hoặc "hỗn loạn" và dường như không tái diễn hoặc xu hướng.

Bây giờ, phần này rất quan trọng, vì đây là lúc bạn thắng cược hoặc thua. Xin lưu ý rằng không nên coi công thức xác định xu hướng là “nguồn gốc của mọi sự thật”, công thức không tính đến tất cả các kết hợp và hoán vị có thể có của các vị trí điểm đánh dấu để xác định phương trình đúng “tuyệt đối” cho xu hướng , thay vào đó đó là một mánh lới quảng cáo. Nhưng nói chính xác hơn, công thức xác định xu hướng ở một mức độ cụ thể nào đó, vâng, ngay cả như vậy, điều này không có nghĩa là xu hướng sẽ tiếp tục trong ván bài tiếp theo. Bản thân công thức chung được cho là đã được tạo ra vào khoảng năm 1970 ở Ma Cao, đây là thời điểm các con đường dẫn xuất được tạo ra. Công thức sẽ được giải thích chi tiết ở phần tiếp theo của bài viết.

Công thức

Bây giờ hãy nói về cách đặt điểm đánh dấu màu đỏ/xanh trên đường xuất phát.

Ở đây chúng tôi giới thiệu một biến có tên là “n”. Biến này được thay đổi trong công thức để tạo ra Big Eye Boy, Small Road hoặc Cockroach Pig. Giá trị số của n được nêu dưới đây.

Cậu bé mắt to: n = 1

S mall Đường: n = 2

Gián lợn: n = 3

Trước khi chúng tôi có thể thêm bất kỳ mục nào vào đường dẫn xuất, trước tiên phải có đủ mục nhập trong Đường lớn. Chúng ta có thể bắt đầu thêm các mục vào đường dẫn xuất nếu Đường lớn có điểm đánh dấu ở một trong hai:

Cột : n + 1,
Hàng : 2hoặcCột : n + 2,
Hàng : 1

Đây là cách nó trông giống như:

Vị trí thực hiện đầu tiên của công thức xu hướng

Vị trí thực hiện đầu tiên của công thức xu hướng

Vị trí thực hiện đầu tiên của công thức xu hướng

Bây giờ chúng ta đã có đủ dữ liệu trong Big Road, chúng ta có thể bắt đầu lấp đầy con đường dẫn xuất bằng các mục nhập. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn cách chúng tôi xác định xem có xu hướng hay không (tức là thêm điểm đánh dấu màu đỏ) hoặc khi có sự ngẫu nhiên (tức là thêm điểm đánh dấu màu xanh lam).

Có hai hành động có thể xảy ra trong Big Road. Đầu tiên là hàng tăng dần , thao tác này sẽ thêm điểm đánh dấu vào cùng cột nơi có điểm đánh dấu trước đó, làm cho hàng dài hơn, tùy ý tạo đuôi rồng ở phía dưới nếu không còn chỗ trống. Cột thứ hai là cột tăng , điều này xảy ra khi một điểm đánh dấu màu khác được thêm vào cột tiếp theo, điều này có nghĩa là một cột mới được bắt đầu và điểm đánh dấu đi vào hàng đầu tiên.

Theo hành động đã xảy ra trên Đường Lớn, một tập hợp so sánh được thực hiện giữa các điểm đánh dấu để xác định điểm đánh dấu màu nào sẽ chèn vào đường dẫn xuất. Ngoài ra, nếu kết quả hòa xảy ra thì sẽ không có mục nhập nào được thêm vào các đường dẫn xuất cho bước đó. Chúng tôi sẽ sử dụng các biến activeRow & activeCol để theo dõi vị trí của mục nhập mới nhất của chúng tôi trên Big Road, chúng tôi sẽ gọi đây là activeCell .

Khi thực hiện so sánh, chúng tôi đang xem xét liệu ô chúng tôi đang so sánh và ô chúng tôi đang so sánh có trống hay không trống . Nếu đúng thì so sánh là đúng (điểm đánh dấu màu đỏ) , nếu không thì so sánh là sai (điểm đánh dấu màu xanh) .

Có 3 loại so sánh được sử dụng trong công thức* này:

COMPARE_LEFT
COMPARE_LEFT_COLUMNS
COMPARE_UP

Trong COMPARE_LEFT , chúng tôi so sánh activeCell với ô nằm ở bên trái của nó n lần.

Trong COMPARE_UP , chúng tôi so sánh activeCell với ô ngay phía trên nó.

Trong COMPARE_LEFT_COLUMNS , chúng tôi so sánh xem cột của activeCell có cùng độ sâu với cột n lần ở bên trái hay không (độ sâu cột = số hàng + chiều dài đuôi rồng).

Loại so sánh hiện tại sẽ được lưu trữ trong một biến có tên là CompareDirection để chúng ta biết loại nào hiện đang hoạt động.

Công thức trình bày trong bài viết này do tôi là tác giả tạo ra và được lấy cảm hứng từ các tài liệu khác mà tôi đã nghiên cứu và có sẵn trên web. Công thức này phù hợp hơn để áp dụng vào chương trình máy tính, thay vì học thuộc lòng để tạo bảng điểm theo cách thủ công.

Công thức trông như thế này:

Công thức đường bắt nguồn từ Baccarat

Công thức đường bắt nguồn từ Baccarat

Công thức đường bắt nguồn từ Baccarat

Công thức sẽ được chạy mỗi khi một mục được thêm vào Đường Lớn.

Mọi so sánh đều được thực hiện trên Đường Lớn, không được so sánh hoặc sử dụng đường nào khác để thực hiện thành công công thức.

Khi thực hiện công thức, điều quan trọng là phải phân tích cú pháp tất cả các biến cho lần thực hiện tiếp theo. Vì vậy, ví dụ: nếu so sánhDirection thay đổi thành COMPARE_UP ở cuối công thức thì lần thực thi tiếp theo phải có so sánh đã bằng COMPARE_UP.

ActiveCol là cột trên Big Road, nơi activeCell hiện nằm bên trong. Tương tự cho activeRow .

Một lần thực hiện công thức sẽ tạo ra một màu điểm đánh dấu duy nhất hoặc không có gì cả nếu có sự hòa hoặc không có đủ dữ liệu trên Đường Lớn.

Vui lòng liên hệ với tôi hoặc để lại nhận xét nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc tìm thấy bất kỳ sự khác biệt nào trong công thức hoặc bất kỳ phần nào khác của bài viết liên quan đến bảng điểm.


Bảng dự đoán

Công cụ dự đoán Baccarat OneTouch

Công cụ dự đoán Baccarat OneTouch

Công cụ dự đoán Baccarat OneTouch

Bảng Dự đoán, đúng như tên gọi, đưa ra dự đoán cho vòng tiếp theo. Dự đoán được thực hiện cho các đường xuất phát để xem liệu xu hướng có khả năng tiếp tục hay có khả năng kết thúc hay không . Các điểm đánh dấu trên bảng dự đoán cho biết kết quả đầu ra sẽ xảy ra trên các con đường xuất phát nếu mục tiếp theo trên Đường Lớn là Nhà cái thắng (bên trái trên bộ dự đoán) hoặc Người chơi thắng (bên phải trên bộ dự đoán). Ban đầu, công cụ dự đoán sẽ không có điểm đánh dấu, nhưng khi Đường lớn bắt đầu lấp đầy các mục nhập, Công cụ dự đoán cũng sẽ bắt đầu đưa ra dự đoán nếu thu được đủ mục nhập cho công thức (vui lòng tham khảo hình ảnh “Vị trí thực thi đầu tiên của công thức xu hướng”).

Nếu nhìn vào hình trên, chúng ta có thể thấy rằng bộ dự đoán gợi ý Nhà cái thắng ở vòng tiếp theo, điều này là do có nhiều điểm đánh dấu màu đỏ hơn ở phía Nhà cái trên bàn cờ, sau đó là phía Người chơi.

Chi tiết dự đoán

Chi tiết dự đoán

Chi tiết dự đoán

Về phía Nhà cái, Con đường nhỏ và Lợn gián gợi ý xu hướng Nhà cái thắng (màu đỏ), nhưng Cậu bé mắt to thì không (màu xanh). Về phía Người chơi chúng ta thấy điều ngược lại. Công cụ dự đoán sử dụng cùng một công thức được sử dụng trong các đường dẫn xuất, nó chỉ hiển thị kết quả từ tất cả các đường dẫn xuất cho các kịch bản thắng Banker & Player tiếp theo. Thông qua điều này, chúng ta có thể biết mình nên đặt cược vào đâu để cố gắng đi theo xu hướng trong quá khứ và hy vọng giành lại được tiền cược của mình.

Một lần nữa, hãy nhớ rằng, dự đoán không phải là sự đảm bảo, như đã đề cập trước đó trong bài viết, công thức không tuyệt đối và không thể dự đoán tương lai, như bạn có thể tự mình nhìn thấy khi nghiên cứu công thức đưa ra trong bài viết này. . Tuy nhiên, nó có thể tăng thêm mức độ phấn khích cho trò chơi để thử và phát hiện xu hướng.

Số liệu thống kê

Bảng điểm cũng có bộ đếm các kết quả trong quá khứ, điều này sẽ giúp có cái nhìn tổng quan về số vòng trò chơi đã được chơi và bao nhiêu vòng trong số đó Nhà cái hoặc Người chơi đã thắng. Ngoài ra, nó cung cấp cái nhìn tổng quan về số lượng các vòng đấu đó có cặp Banker/Player, hòa hoặc tự nhiên.

Thống kê bảng điểm

Thống kê bảng điểm

Thống kê bảng điểm

Phần kết luận

Xin chúc mừng, bây giờ bạn đã biết các kết quả trong và ngoài của bảng điểm Baccarat, lý do và cách sử dụng chúng. Nếu bạn cho rằng điều này hữu ích cho bạn, tại sao không để lại một hoặc hai tràng vỗ tay, cảm ơn!

Cuối cùng là tuyên bố từ chối trách nhiệm liên quan đến bảng điểm Baccarat. Về mặt kỹ thuật , nếu bạn đặt cược vào Nhà cái hoặc Người chơi thì bạn có 50% cơ hội thắng. Nhưng nếu bạn nghiên cứu bảng điểm, tính đến bất kỳ xu hướng nào có thể xảy ra trong các vòng chơi trước và kết luận cả kết quả của bảng dự đoán, tỷ lệ cược của bạn vẫn là 50% cơ hội thắng, nói cách khác, điều đó không thành vấn đề .

Chúc bạn ngày mới tốt lành!



Bạn phải đăng nhập mới được đăng bài Đăng nhập | Dăng Ký

Quy tắc điểm

Archiver|Phiên bản di động|Sitemap|VNCASINO

GMT+8, 2025-1-24 03:28 , Processed in 0.212349 second(s), 22 queries .

Powered by Discuz! X3.5

www.vncasino.io

Trả lời nhanh Lên trên Trở lại danh sách